Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

Vợ mới sinh con, chồng hiếp dâm chị vợ


Vợ mới sinh con, chồng hiếp dâm chị vợ

Vợ về quê sinh con, bị ma men dẫn lối, Châu Văn Phương đã nổi máu dâm tà, dùng súng giả uy hiếp, không chế trói chị gái của vợ mình rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Cơ quan điều tra công an huyện Bến Cát (tỉnh Bình Dương) cho biết, vừa hoàn tất hồ sơ truy tố bị can Châu Văn Phương (22 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) về tội “hiếp dâm”. Phương đã dùng súng giả khống chế để hiếp dâm chị Lê Thị N. (SN 1988, quê Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận), chị vợ của gã.
Châu Văn Phương sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo ở tỉnh Cà Mau. Phương học hết THCS rồi nghỉ đi làm thuê phụ giúp gia đình. Ở cái vùng quê nghèo này “người khôn, việc khó” nên Phương xin phép ba mẹ đi làm để lo cuộc sống tương lai. Hắn xin làm công nhân cho một công ty gỗ xuất khẩu tại huyện Bến Cát (Bình Dương).
Cách đây hơn 2 năm, Phương tình cờ quen biết với Lê Thị L. (SN 1990, quê Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận). Rồi đám cưới của đôi bạn trẻ cũng nhanh chóng diễn ra.
Khi cưới xong, vợ chồng Phương vẫn bám trụ ở Bình Dương để làm công nhân. Thấy phòng có gác lại muốn có chị có em nên L. đã rủ chị gái mình ở cùng. Vợ chồng Phương ngủ ở dưới, còn chị N. ngủ trên gác.
Đối tượng Châu Văn Phương tại cơ quan công an.
Giữa năm 2012, vợ Phương chuẩn bị đến ngày sinh nên về quê ngoại để ba mẹ tiện chăm sóc. Hoàn cảnh khó khăn nên người vợ khuyên chồng ở lại cố gắng làm kiếm tiền rồi gửi về quê mua sữa cho con. Vì vợ phải “ở cữ” lâu ngày, gã chồng trẻ cũng cảm thấy “bức xúc” trong người.
Cũng trong thời gian vợ về quê sinh con, trong căn phòng trọ nhỏ chỉ có Phương và người chị gái chưa chồng kia. Gã em rể này để ý đến người chị nhiều hơn.
Cũng có lần chị N. bắt gặp ánh mắt của gã em rể nhìn mình chẳng khác gì với ánh mắt của một con diều hâu đang rình mồi. Ánh mắt ấy như muốn lao vào “con mồi” để ăn tươi nuốt sống ngay lập tức. Cũng từ đó trong đầu của hắn nảy sinh ý định thực hiện hành vi đồi bại với người chị gái của vợ mình.
Tối 7/7, sau khi đi làm về Phương lại tìm vui trong “men say”. Rồi khi chân đi không vững, giọng nói không tròn Phương mới trở về phòng trọ. Thấy chị vợ đang nằm trên gác, trong đầu Phương lại cảm thấy... thèm khát.
Thú tính trong người nổi lên, Phương lấy khẩu súng ngắn làm bằng gỗ lật đật leo lên gác đe dọa chị N. Lúc này giọng hắn lạnh ngắt: “Để tôi quan hệ, không được kêu la, nếu không tôi bắn chết…”.
Ánh điện ngủ lờ mờ khiến chị N. nghĩ đó là một khẩu súng thật. Hoảng sợ, chị N. khụy xuống khóc lóc van xin gã em rể. Dường như lúc này, những giọt nước mắt và sự kinh hãi của người chị như đã chạm vào một chút tình người của Phương, hắn liền đi xuống nhà.
N. tưởng đã thoát được nanh vuốt của gã em rể đội lốt “yêu râu xanh”, nhưng không ngờ khi xuống nhà, Phương nhìn thấy một sợi dây dù gần đó rồi nghĩ: “Nếu hôm nay không thực hiện thì sẽ chẳng bao giờ có cơ hội nữa”.
Thế là như con thú hoang đói mồi, hắn vơ vội lấy sợi dây tiếp tục trèo lên gác trói cả chân và tay chị N. lại mặc cho nạn nhân khóc lóc van xin.
Biết không thể chống cự nên người chị đành cắn răng nuốt nước mắt mặc cho gã em rể đê hèn thực hiện hành vi đồi bại, cướp mất “đời con gái” của mình. Sau khi thỏa mãn thú tính, Phương cởi trói cho nạn nhân rồi đe dọa: “Chị không được nói cho ai biết, nếu không tôi sẽ giết...”.
Cả đêm chị N. nằm khóc, tủi nhục ê chề, chị quyết định bỏ trốn khỏi nanh vuốt của tên “yêu râu xanh”. Vì vậy, sáng ngày hôm sau khi Phương đi làm thì nạn nhân vội dọn dẹp đồ đạc rồi bỏ trốn về Bình Thuận.
Biết gã em rể “mặt người dạ thú” sẽ tìm về quê để đe dọa nên chị N. không về nhà mình ngay mà đón xe về nhà bạn ở huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận) xin tá túc nhằm lẩn trốn.
Khi phát hiện “con mồi” đang lẩn trốn, Phương cấp tốc về quê ngoại để tìm. Khi tới nhà vợ, thấy chị dâu chưa về, biết đang lẩn trốn mình nên Phương liền nhắn tin hăm dọa: “Mày muốn sống thì câm miệng lại, nếu không tao sẽ giết…”. Lo sợ đến tính mạng, chị N. quyết định báo cho ba mẹ chỗ đang lẩn trốn.
Sau khi nghe con gái kể chuyện bị gã em rể cướp đi “cái ngàn vàng”, nhà vợ đưa con gái lên cơ quan công an huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) làm đơn tố cáo về toàn bộ hành vi đồi bại của gã.
Ngay sau đó, công an huyện Hàm Thuận Bắc liên hệ với công an huyện Bến Cát để xác minh. Sau khi có đầy đủ chứng cứ cần thiết, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp Châu Văn Phương về hành vi “hiếp dâm”.
Khi bị bắt, Phương luôn chối tội vì lúc này hắn nghĩ rằng “con mồi” đã bị đe dọa không dám tố cáo. Tuy nhiên khi nhìn thấy chị N., gương mặt hắn biến sắc rồi lặng lẽ cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi đồi bại của mình.
Khi nghe tin chồng bị bắt về tội hiếp dâm, người vợ trẻ Lê Thị L. đã khóc ngất. Đau đớn hơn khi biết rằng người mà gã chồng  làm hại chính là chị gái của mình. Chỉ vì cái dục vọng đê hèn mà Phương đã gây ra tội ác nhơ nhuốc. Để rồi hai chị em N. sẽ buốt lòng mỗi khi nhìn thấy nhau....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét