Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Vợ chỉ “lên đỉnh” khi chat sex với chồng


Để có cảm giác khác lạ trong chuyện chăn gối, cô vợ đã rủ chồng cùng chat sex. Từ đây, những bi hài trong cuộc sống vợ chồng xảy ra ngoài sự kiểm soát của bản thân vợ và chồng…
Vợ rủ chồng chat sex
Trái ngược hoàn toàn với cô vợ có thân hình luôn luôn quyến rũ, bốc lửa và gợi tình, Tú chỉ có dáng người nhỏ bé, gày gò nhưng được đúng cái khuôn mặt ưa nhìn kéo lại. Mọi người còn trêu đùa: “Sức anh thế phục vụ chị thế nào đây?”.
Hằng đã lầm khi cũng nghĩ như bạn vì khi về sống với anh, Hằng mới giật mình vì khả năng của chồng không “khiêm tốn” như chị nghĩ. Chị biết mình cũng là người có ham muốn quan hệ tình dục cao nhưng “gặp” anh, chị… “mất điện”.
Lúc đầu, họ rất hòa hợp nhưng rồi công việc, chăm lo gia đình khiến chị lơ là hẳn. Rồi Hằng nhận ra chồng không còn ham muốn vợ như trước. Chị sợ anh sẽ “mèo mỡ” vì vợ nhạt, vợ cũ kỹ…
Khi chị thẳng thắn với chồng, anh cũng chia sẻ thật, anh muốn vợ “máu lửa hơn, quyến rũ hơn”. Anh chị cùng nhau thống nhất chơi một trò chơi để “đổi gió” tình yêu. Chị hứa hẹn “sẽ làm anh sướng”.
Sau một thời gian cải thiện “yêu” bằng phim nóng, cả hai cũng thấy có kết quả khả quan. Rồi chị nghe thiên hạ nhốn nháo với trò chat sex, chị gợi ý chồng “đổi gió” bằng trò này.
Anh Tú vô cùng hưng phấn bởi bộ đồ chị khoác lên người. Chiếc váy mỏng manh cùng hàng khuy lấp ló khiến anh liên tưởng đủ thứ. Nhưng đây mới là màn dạo đầu. Sau khi ăn tối xong, anh ả hí hửng mỗi người một phòng.
Anh như phát điên với những ngôn từ “nóng hừng hực” của vợ. Hình ảnh Hằng thay đổi hoàn toàn khiến anh ngất lên ngất xuống vì sung sướng. Rồi chị rủ anh tham gia một trò chơi “đố vui, cởi đồ”.
Kết quả, chị là kẻ thua cuộc. Anh thất điên bát đảo khi nhìn những đường cong đầy khiêu khích của vợ qua webcam. Người phụ nữ đoan trang trong chị đang bị cất một xó thay bằng người đàn bà máu lửa, đầy vẻ kích thích.
Từ ngày có “món” này, anh Tú yêu vợ hẳn lên. Chị hài lòng lắm. Hàng ngày, anh bỏ hẳn cái tật rượu chè với chiến hữu, ngay đến cả Euro, anh cũng không khoái bằng vợ. Nhưng anh hoảng hồn khi hết ngày này đến ngày khác, thậm chí một hôm mấy lượt, cô vợ “rủ rê” nhiệt tình.
Vợ “lên đỉnh” không phải chỉ với chồng…
Ban đầu, anh nghĩ có lẽ do chiều anh nên chị mới phải cố sức uốn éo, thay đổi bản thân nhưng không phải. Chính thức là chị Hằng bị nghiện chat kiểu này. Tối nào chị cũng gợi ý chồng “đổi gió”. Cơ khổ, anh đâu phải là lực sĩ mà chiều cô hàng ngày. Về phần Hằng, chị cũng lo chồng quy kết mình là đàn bà hư nhưng chị mặc kệ.
Có lần, anh đang họp, chị gọi điện điên cuồng vào điện thoại, anh tắt máy không nghe. Được một lúc, cô thư ký đi vào với vẻ mặt hốt hoảng: “Anh nghe máy ạ, chị nhà bảo có việc gấp không gặp anh không xong”.
Anh tá hỏa và cảm thấy bị xúc phạm nặng nề khi ngoài chat với chồng, vợ còn mải khoe thân, chat sex với người đàn ông khác.
Anh giật thót tim khi vợ nói oang oang: “Anh ra chat với em, em không thể chịu đựng được thêm phút nào nữa”.
Giải thích mình đang họp, cố chờ anh một lúc thì Hằng giận dỗi khóc lóc và nói nếu anh không chiều thì chị sẽ đến thẳng cơ quan để “xử chồng”. Biết vợ không dọa, anh đành họp nhanh rồi vào phòng riêng ôm vội máy tính để “trả bài” qua mạng.
Từng dòng chat với những lời lẽ kích động của chồng càng làm cho cô vợ nghiện “điên đảo”. Bất giác, chị muốn người đàn ông khác cũng được ngắm nhìn cơ thể mình. Hằng cảm thấy chỉ cần được người đàn ông khen là chị có thể “lên đỉnh” được.
Rồi chị thường tìm cách lén lút chat với các anh chàng khác trên forum. Mãi sau này, anh Tú mới cảm thấy vợ “có vấn đề”. Trong một lần chat cùng nhau khi nàng đang ở phòng kế bên. Anh khẽ khàng lẻn sang phòng vợ.
Anh tá hỏa và cảm thấy bị xúc phạm nặng nề khi ngoài chat với chồng, vợ còn mải khoe thân, chat sex với người đàn ông khác. Sau hôm đó, anh chị chiến tranh lạnh với nhau cả tháng trời.
Kết
Trước khi tìm một trò “đổi gió” cho cuộc sống vợ chồng, cả hai nên chú ý đến hai mặt của trò chơi để có những điều chỉnh hợp lý. Không nên lạm dụng mọi thứ một cách quá đà – đó là nguyên tắc cần trong những trò “đổi gió”.
Trong “chuyện ấy”, yếu tố tự nhiên vẫn là tốt nhất và mang lại những cảm xúc ngọt ngào nhất. Nếu một trong hai người đang đi “lạc đường”, tốt nhất người còn lại nên nhẹ nhàng tinh tế để đối phương trở lại đúng vị trí “xuất phát”. Tránh căng thẳng, làm bạn đời của mình thêm ức chế và tình cảm vợ chồng bị sứt mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét