Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

bạn gái nhậu say bị hiếp dâm tập thể


Tàn tiệc nhậu, thấy thân thể mình "khác lạ"

Thứ Tư, 15/08/2012, 04:41 PM (GMT+7)
Mọi việc được sáng tỏ khi "chiến hữu" đã lợi dụng lúc chị say mèm nên tranh thủ "bẻ hoa".






1. Tỉnh rượu, chị Ngọc T. cảm thấy thân thể mình khác lạ, khi nhớ lại mọi chuyện chị đã quyết định tìm đến cơ quan công an để trình báo sự việc. Mọi điều được làm sáng tỏ khi những “chiến hữu” cùng nhậu với chị trước đó đều được mời đến làm việc, thì ra lợi dụng lúc chị say mèm, có kẻ đã tranh thủ “bẻ hoa”!
Trưa 31/11/2011, Dương Hồng N., SN 1992, quê Quảng Trị cùng bạn đến nhà trọ của chị T. ở phường An Bình, TX.Dĩ An chơi. Lúc này có thêm cô bạn cùng đến và rủ cả nhóm nhậu. T. và N. đi chợ mua thức ăn về phòng tổ chức uống rượu, đến khoảng 15 giờ thì cô bạn về trước. Lúc này, N. thấy chị T. không còn tỉnh táo nên nảy sinh ý đồ xấu, N. bảo “nếu mệt thì lên gác mà ngủ, để mình và bạn dọn phòng”. Dọn phòng xong thì người bạn cũng ngủ vùi. N. mò lên gác. Thấy chị T. ngủ say, N. đã thực hiện hành vi đồi bại. Do T. đã ngấm rượu nên không hề hay biết gì! Hành động xong, N. nhanh chóng ra về. Khi thức dậy thấy cơ thể khác lạ, chị T. đã đến công an trình báo sự việc. N. được mời đến đối chất và đã thừa nhận hành vi phạm pháp. N. bị bắt ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra. Vừa qua, TAND TX.Dĩ An đã đưa vụ án Dương Hồng N. phạm tội hiếp dâm ra xét xử, N. bị tuyên phạt 36 tháng tù giam và bồi thường cho bị hại 10 triệu đồng.
2. Tỉnh rượu, thấy mình đang nằm trong hiên nhà người khác, Ngô Văn B., SN 1985, quê Bình Dương định ra về thì bị giữ lại; vì trong cơn say B. đã leo vào nhà người giở trò đồi bại.
Khoảng 22 giờ tối 31/12/2011, B. cùng người bạn tên Hải mua rượu đến bên hông trường trung học Tân Đông Hiệp, Dĩ An uống “mừng năm mới”. Nhậu xong thì đã quá khuya, Hải điều khiển xe máy chở B. ra hướng ngã ba Cây Điệp để về. Chạy được một đoạn, B. nhìn thấy chị M. ngồi trước hiên nhà nên bảo Hải dừng xe lại bên đường ngủ một giấc rồi về. Thực ra, B. biết chị M. mắc bệnh tâm thần nên nhân cơ hội này tranh thủ sàm sỡ. Xe vừa dừng Hải lăn ra hiên ngủ, B. leo rào vào trong buông lời tán tỉnh. Thấy chị M. “cười cười”, B. đã thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, Hải cũng leo rào vào trong cùng tham gia thực hiện hành vi phạm pháp. Sau đó, do mệt nên B. đến cái xích đu gần đó nằm và ngủ luôn một giấc! Trong đêm, Hải chạy xe đi mất. Sáng ra, khi người nhà chị M. thấy người lạ nằm ngủ trong sân nên đánh thức B. dậy; anh ta ú ớ định bỏ chạy nhưng đã bị giữ lại. Phát hiện ra cơ thể của chị M. có dấu hiệu bị xâm hại, gia đình đã giải B. đến công an địa phương. Với hành vi đồi bại này, Ngô Văn B. đã bị tòa tuyên phạt 4 năm tù giam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét